Trung tâm Mắt công nghệ cao 3P Sài Gòn xin trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh như sau:
I. Trách nhiệm:
– Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh được chỉ định hoặc phát triển mới.
– Xây dựng kế hoạch làm việc, đề xuất chương trình hợp tác và soạn thảo văn bản ký kết.
– Lập đề xuất các chương trình hợp tác và soạn thảo hợp đồng hợp tác.
– Triển khai chương trình và theo dõi việc thực hiện: đi chương trình Tp.HCM và các tỉnh lân cận
– Cập nhật/báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện.
– Chăm sóc khách hàng phụ trách.
– Lập các báo cáo, kế hoạch công việc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp hoặc BGĐ.
– Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu của cấp trên hoặc BGĐ.
II. Quyền hạn:
– Được quyền yêu cầu các phòng, bộ phận đơn vị cung cấp số liệu, thông tin các vấn đề liên quan đến công tác.
– Được tham gia đóng góp, xây dựng ý kiến để cải tiến công việc của bản thân, của bộ phận hoạt động hiệu quả.
III. Quyền lợi:
– Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
– Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động
– Đánh giá review, tăng lương hàng năm
– Được đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội được thăng tiến, phát triển bản thân.
– Được đi nhiều nơi; Team building hằng năm
IV. Yêu cầu năng lực:
– Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Đối ngoại, Marketing, Luật (Ưu tiên Cao đẳng).
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
– Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
– Vi tính: Thành thạo đánh máy, kỹ năng tin học văn phòng.
– Độ tuổi: 20~35
Trao đổi thêm thông tin khi nộp hồ sơ phỏng vấn về phòng HCNS.